antalya escort
finanstakip.net
vdcasino
pendik escort
gaziantep escort
turk porno
สิวจากฮอร์โมน
ดิฉันอายุ 30 แล้วแต่ยังมีสิวอยู่และหน้าค่อนข้างมัน ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงวัยรุ่นดิฉันจะเป็นสิวง่ายและค่อนข้างเยอะมาก คุณหมอจึงแนะนำให้ทานยาคุม ซึ่งดิฉันได้ทานอย่างต่อเนื่องมาได้ 4 ปีแล้ว ช่วงที่ทานหน้าก็มันน้อยลง ปริมาณสิวก็ลดลง แต่ตอนนี้ดิฉันมีความกังวลว่าหากทานต่อไปนานๆ อาจจะมีผลข้างเคียงได้ เนื่องจากดิฉันวางแผนไว้ว่าอาจจะมีน้องประมาณปีหน้า

หลังจากที่ดิฉันหยุดทานยาคุมได้ประมาณ 1 เดือน ณ ขณะนี้หน้าดิฉันก็เริ่มเป็นสิว ผิวมัน และหน้าหมองคล้ำ ในกรณีของดิฉันจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ เป็นกังวลมากเลยค่ะ / ขอขอบพระคุณคุณหมอไว้ล่วงหน้าค่ะ

คำถามที่:Q1913| จากคุณAnonymous| 04/09/2549 15:52 น.
ควรมาพบแพทย์ที่ราชเทวีคลินิก เพื่อจะได้ใช้ยาทาลดการละลายอุดตัน ลดและป้องกันการเกิดสิวใหม่ หลังจากคุมสิวได้ดีแล้ว ก็มีผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวใสของใบหน้าด้วยค่ะ
ตอบโดย:พญ. นทิตา ควรประเสริฐ| วันที่ 13/09/2549

จาก: 0 คน
VIEWS
2109