ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ราชเทวีคลินิกโฉมใหม่!
สำหรับสมาชิก RC Club เดิม สามารถใช้อีเมล์
Login เข้าสู่เว็บไซต์ได้เลยค่ะ

Remember me on this computer
Forgot Password?
Resend Activation Email
Member's Privileges
Member Sign Up
Acne Package
ฉลองรางวัล อย. Quality Award 4ปี ซื้อ 4ชิ้น ลดเลย...
Promotion สาขาปิ่นเกล้าเท่านั้น!!!
ดูทั้งหมด

ซื้อสินค้าราชเทวีคลินิกผ่านทาง online
 
Q & A
ถามตอบทุกปัญหาผิวพรรณ
ยารักษาแผลเป็น
คือผมเป็นแผลเป็นนูนๆจุดๆสีขาวเป็นหลังเลเซอร์มาน่ะครับ ผมใช้ตัวนึงยาชื่อว่า mederma อยู่ แต่ทาไปๆประมาณ1 อาทิตย์มันเหมือนกลับจะทำให้มันนูนขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะผมแพ้ยาหรือเป็นปฏิกิริยาอะไรหรือปล่าวครับ หรือควรจะหยุดดีมั้ย


คำถามที่: Q06704 | จากคุณ: konrew | วันที่ 7 ต.ค. 2553 | เวลา 17:54 | View: 1,420
ไม่ได้แพ้ยาครับ แต่ว่าโดย natural history ของแผลเป็นนูน (hypertrophic scar) กำลังโตขึ้น ในกรณีนี้คิดว่าการรักษาโดยการทายาอย่างเดียวคงไม่สามารถทำให้แผลเป็นนูนยุบลงได้ครับ


ตอบโดย: นพ. ธวัชชัย ลิ่มปิติกุล | วันที่ 11 ต.ค. 2553 | เวลา 09:03



View More Q & A
หมีแพนด้า
 
เป็นสิวที่เกิดการแพ้
 
 
 
จาก: 0 คน
Send This Page
1,421
จะเปลี่ยนไปรักษากับคุณหมอท่านอื่นได้มั้ย?
การล้างหน้าใช้เจลหรือโฟมดีกว่า
ผลข้างเคียงของการทายา Sebex
อยากทราบว่าถ้าเราไม่หาหมอ แต่ซื้อครีมทาอย่างเดียวได้ไหมค่ะ
วิธีรักษารักแร้ที่เป็นตุ่มๆ คล้ายหนังไก่